Khu Vực Hà Nội :Tặng quạt Trần Mạ Vàng 24 K có giá 9.999.999 vnđ cho Quý Khách Xây nhà mua vật tư ĐIỆN NƯỚC từ Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam - 0335.635.635

Lời đầu tiên chúng tôi xin kính gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị khách hàng đã tín nghiệm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như lời chúc hợp tác thành công và phát triển đến các doanh nghiệp, đối tác cùng trong ngành thiết bị điện nước trên địa bàn Tp.Hà Nội và các khu vực lân cận

Với niềm tự hào là một Công ty cung cấp, tư vấn lắp đặt các mặt hàng vật tư, thiết bị điện nước uy tín chất lượng tại TP.Hà Nội. 


Chúng tôi luôn tự vươn lên và khẳng định sẽ luôn mang lại phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng thật tốt nhu cầu của quý khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị cho ngôi nhà yêu quý của bạn. 


 Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam là 1 trong những Công ty đi tiên phong mang sản phẩm ống hàn nhiệt vesbo, ống nhựa tiên phong, sen vòi, thiết bị vệ sinh, máy lọc nước karofi chất lượng đến người dân TP.Hà Nội

Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam  được người tiêu dùng trong khu vực TP.Hà Nội biết đến bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam ra đời và hoạt động được hơn 30 năm, với quy mô lớn, chuyên nghiệp, góp phần giúp khách hàng tại khu vực TP.Hà Nội có thể sự dụng các sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

Với phương châm hoạt động nhiệt tình Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam khẳng định sức mạnh vượt trội về chất lượng cũng như giá cả”, cùng với một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, và nhiều năm kinh nghiệm vì vậy có thể đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sự khác biệt chất lượng giữa các loại thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh, về quy trình, kỹ thuật thi công cũng như về việc chọn lựa loại vật tư nào phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng để khách hàng có thể chọn được những thiết bị điện nước phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Đến với Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tin tưởng, sự đón tiếp nhiệt tình, tinh thần phục vụ chu đáo, yên tâm về giá cả, chất lượng và sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Mang chữ TÂM đến khách hàng chính là điểm nổi bật nhất khiến Cửa hàng điện nước Tuấn Huyền được khách hàng lựa chọn. Trên lộ trình phát triển Cửa hàng điện nước Tuấn Huyền chúng tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị cá nhân trong và ngoài địa bàn. Đó là động lực thúc đẩy Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam phát triển và hưng thịnh đến ngày hôm nay

Tiêu chí và mục tiêu:

  - Cung cấp những giải pháp tối ưu về  thiết bị cho khách hàng.

  - Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu hàng hóa của khách hàng.

  - Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh.

 Phương châm kinh doanh:

  - Hợp tác lâu dài và phát triển bền vững.

  - Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố tạo nên sự phát triển của cửa hàng

  - Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của cửa hàng

Một lần nữa, Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua. Rất mong được phục vụ quý khách tốt hơn nữa. Nhân viên Tổng Công Ty Vesbo Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào quý khách cần!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tổng Công Ty VESBO Việt Nam 

Đc: số 28 /294 Lĩnh Nam,Hoàng Mai ,Hà Nội

 Hotline: 0335.635.635 – 0243.643.5462

 

 

Nhận xét